Dán Sứ Veneer Giá Cập Nhật Năm 2024

Trong thời gian qua, có nhiều câu hỏi xoay quanh dán sứ Veneer vì phương pháp này đang trở thành xu hướng trong phục hình răng thẩm mỹ. Vậy dán sứ Veneer là gì? Dán sứ Veneer giá bao nhiêu? Câu trả lời có trong bài viết mà nha khoa Hải Lê cập nhật dưới đây.

Dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Dán sứ Veneer giá bao nhiêu thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cùng tìm hiểu thông tin về dán sứ và dịch vụ tốt cùng chi phí phải chăng. 

Dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer hay công nghệ dán Veneer là kỹ thuật sử dụng mặt sứ mỏng từ 0,2mm – 0,5mm ốp lên răng. Công nghệ này đòi hỏi mặt dán sứ phải ôm khít thân răng bằng keo dán chuyên dụng, kết quả phục hình tự nhiên như răng thật. 

Chế tác sứ Veneer đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, công nghệ vật liệu sứ phù hợp, tình trạng răng miệng,… Chính vì thế, dán sứ Veneer giá sẽ đi kèm với chất lượng của nó.

Dán sứ Veneer giá bao nhiêu năm 2024

Hiện nay, dán sứ Veneer giá dao động từ 6.000.000 – 12.000.000 VND/ 1 răng/ 5 năm bảo hành. 

Tùy vào nha khoa, chất lượng dịch vụ có thể nhỉnh hơn, nhưng không quá cao. Chi phí dán sứ thường phụ thuộc vào số lượng răng, tay nghề bác sĩ, chính sách của nha khoa,.. 

dán sứ Veneer giá bao nhiêu

Nếu muốn biết chính xác dán sứ Veneer giá bao nhiêu tại nha khoa nào, bạn hãy đến trực tiếp thăm khám và nhận thông tin tư vấn cụ thể. Bạn có thể so sánh giữa nhiều nha khoa và tìm dịch vụ giá cả hợp lý với nhu cầu. 

Yếu tố nào quyết định giá dán sứ

Sở dĩ dán sứ Veneer giá cao hơn so với các dịch vụ khác nhờ vào ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, mài ít răng thật, quá trình thực hiện cũng nhanh chóng. Những điều ảnh hưởng đến mặt dán sứ Veneer giá cao:

Chất liệu sứ

Mặt dán sứ có rất nhiều loại, thường là những dòng sứ cao cấp như răng sứ Emax, răng sứ Zirconia, sứ Lisi,.. có độ bền cao, 100% toàn sứ, khả năng chịu lực tốt. Màu sắc của sứ cao cấp rất tự nhiên, vân răng chân thật, đảm bảo kết quả duy trì lâu dài nếu chăm sóc đúng cách. 

Tay nghề bác sĩ

Tại sao dán sứ Veneer giá nhỉnh hơn bọc răng sứ? Một phần dựa vào trình độ của bác sĩ. Kỹ thuật này yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ, tính toán tỉ lệ mài răng chính xác (0.2mm-0,5mm) của bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Nếu tay nghề bác sĩ kém, xâm phạm quá mức vào răng thật sẽ ảnh hưởng đến ngà răng gây ê buốt, đau nhức. 

Quy trình dán sứ Veneer phải theo tiêu chuẩn quốc tế, miếng dán gắn chặt và đều màu răng thật nên bác sĩ phải có tay nghề cao.

Nha khoa Hải Lê gợi ý cho bạn những nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi chất lượng dịch vụ tốt trong phương pháp dán sứ Veneer giá cả hợp lý như nha khoa Đông A, nha khoa Platinum, nha khoa Quốc Tế Sài Gòn,…

Trang thiết bị nha khoa

Chế tác mặt dán sứ có nhiều công đoạn cần sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Công nghệ 3D CAD/CAM mô phỏng hình ảnh 3 chiều chuẩn xác, giúp chế tác thuận lợi hơn. Ngoài ra, thiết kế mặt dán Veneer khi ứng dụng công nghệ số Smile Design phù hợp khuôn mặt, nụ cười, cho răng hoàn hảo hơn. 

Công đoạn làm mặt sứ có nhiều chi tiết, thời gian nhiều hơn so với làm mão răng sứ. Để nụ cười hoàn hảo, nha khoa thường thiết kế thêm mô hình sáp để khách hàng nhìn trước kết quả sau điều trị. 

Những điều trên cho thấy dán sứ Veneer giá cao hơn bọc răng sứ hay các loại hình dịch vụ khác. 

Trường hợp nào nên dán sứ

Mặc dù dán sứ Veneer có nhiều ưu điểm, nhưng không phải ai cũng có thể dán sứ này. Những trường hợp có thể thực hiện sau đây: 

  • Kích thước răng không đều, răng hô, móm nhẹ
  • Hình dạng răng không đẹp 
  • Răng ố vàng, không đều màu, xỉn màu
  • Răng nhiễm thành phần Tetracycline
  • Răng hư hỏng nhẹ, sứt mẻ

Cách chăm sóc răng sau khi dán sứ Veneer

  • Khám răng định kỳ, thường xuyên

Theo bác sĩ nha khoa, nên khám răng 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng răng miệng, theo dõi những vấn đề có thể xảy ra để kịp thời điều trị cũng như kiểm tra tình trạng răng sứ tốt nhất. 

Để chăm sóc răng sứ tốt bạn nên đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần bằng bàn chải lông  mềm, kem đánh răng phù hợp.

Thay thế tăm xỉa răng bằng chỉ nha khoa hoặc tăm nước để loại bỏ thức ăn bám mà không gây hở kẽ răng. Đồng thời, có thể kết hợp với nước súc miệng để làm sạch sâu hơn. 

  • Cân bằng lực nhai đồng đều, loại bỏ thói quen xấu

Thói quen ăn nhai đồng đều hai bên răng sẽ hạn chế được tình trạng mòn răng, lệch hàm một bên,.. gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. 

Loại bỏ nghiến răng, đây là tác động xấu đến răng miệng, hàm của bạn. về lâu dài, nghiến răng làm mẻ răng, bong tróc mặt dán sứ,..

  • Hạn chế thực phẩm ảnh hưởng răng 

Hạn chế những thực phẩm cứng, quá lạnh hoặc quá nóng. Nếu sử dụng thực phẩm này thường xuyên làm giảm tuổi thọ mặt dán sứ, nhanh xuống cấp và tổn thương đến răng thật. 

Nên ăn những thực phẩm mềm như rau, củ quả,.. vừa tốt cho sức khỏe cũng như chức năng nhai của răng. 

Những thông tin trên nha khoa Hải Lê giải đáp cho bạn về mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu và những thông tin cần thiết khác. Hy vọng bài viết này giúp thêm lựa chọn cho nụ cười của bạn.